Online.vinhomes: Sàn giao dịch mua/bán Bất động sản Vinhomes O2O

Sàn Thương mại điện tử bất động sản Vinhomes Online với phương châm “Stay home – Buy home” mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua nhà hoàn toàn mới tại Website online.vinhomes.vn.

Vinhomes Online là mô hình kinh doanh sàn giao dịch bất động sản trực tuyến, ứng dụng công nghệ cao, kết nối trực tiếp khách hàng và chủ đầu tư thông qua máy tính hoặc điện thoại thông minh. Trên nền tảng tích hợp đa phương tiện, khách hàng có thể thực hiện toàn bộ quá trình mua nhà từ xa với lợi ích “3 nhất”: tiện nhất, nhanh nhất và với chi phí thấp nhất.

Sàn Thương mại điện tử Bất động sản Online Vinhomes được thiết kế tất cả thông tin về vị trí, quy hoạch cũng như tài liệu bán hàng của các dự án mở bán trên Vinhomes Online đều được công bố đầy đủ và chi tiết, đảm bảo tính ưu việt của Vinhomes Online.

Mô hình O2O Vinhomes với hệ thống quản lý tập trung, đồng bộ đa kênh, tăng khả năng tương tác giữa người mua, người bán với chủ đầu tư, đại lý phân phối hay ngân hàng… Khách hàng dễ dàng tra cứu sản phẩm theo mong muốn bằng các bộ lọc, bộ tìm kiếm nâng cao hay tính năng tra cứu tiện ích trên Vinhomes Online. Hồ sơ về dự án, giá bán hay các thủ tục kèm theo đều được công bố công khai, có sự bảo chứng từ chủ đầu tư.

 

Mọi thắc mắc cũng sẽ nhanh chóng được giải đáp bởi hệ thống tư vấn viên của các đại lý phân phối BĐS Vinhomes qua chat box hoặc tư vấn trực tiếp . Các yêu cầu được tham quan dự án, căn hộ mẫu cũng sẽ được đáp ứng ngay để các thông tin đều được kiểm chứng, bằng nhiều hình thức với công nghệ thực tế ảo 3D có thể giúp khách hàng tham quan chi tiết trong từng căn hộ

Ngay cả khi trở thành cư dân của các khu đô thị của Vinhomes, những khiếu nại hay bất cập phát sinh trong quá trình sinh sống cũng sẽ được xử lý qua ứng dụng cư dân, có vai trò như một trợ lý ảo.

Khi phát sinh nhu cầu chuyển nhượng, chủ sở hữu bất động sản Vinhomes có thể nhanh chóng kết nối người mua – người bán một cách hiệu quả, an toàn, đúng quy định.

Ngoài mô hình Online.vinhomes mua bán bất động sản trực tuyến Vinhomes thì đơn vị này cũng phát triển song song sàn giao dịch thuê và cho thuê nhà Vinhomes trên trang stay.vinhomes.vn và các ứng dụng hỗ trợ cư dân trên cả nền tảng Website và app trên điện thoại di động thông minh…

 

Meyreal.com Reivew


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

stay.vinhomes. Sàn giao dịch thuê nhà Vinhomes

VHM Sales Agent – Ứng dụng bán hàng Vinhomes

Phân biệt Vinhomes Diamond, Ruby và Sapphire

Livestream tư vấn bán Bất động sản Online

OneHousing Pro Agen: Dịch vụ môi giới bất động sản công nghệ

Tập đoàn đầu tư quốc tế KSFinance: Hệ sinh thái tài chính 4.0

Review dự án Vinhomes Grand Park Thủ Đức

Danh sách dự án Chủ đầu tư Masterise Homes

Lợi thế căn hộ tầng thấp tại Vinhomes Grand Park

Chi tiết Dự án The Beverly Vinhomes Quận 9

Dự án căn hộ The Miyako Vinhomes Grand Park

Vinhomes Grand Park: Từ đầm lầy đến hiện tại và tương lai

Danh sách sàn đại lý Vinhomes Grand Park HCM

Bản đồ địa điểm Bất động sản nhà ở Vinhomes tại TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh