Khu đô thị Lucky City Đức Hoà – Long An

Dự án Khu đô thị Lucky City Đức Hoà – Long An do Novaland Group phát triển bao gồm các loại hình Biệt thự, Nhà phố liền kề, Shophouse, căn hộ…cùng các tổ họp công trình dịch vụ, công cộng hiện đại, các cụm công viên cây xanh theo chủ đề làm lõi trung tâm cho các nhóm nhà ở cùng hệ thống dịch vụ trong hệ sinh thái NovaService – NovaGroup.

Lucky City Đức Hoà - Long An
Dự án Khu đô thị Lucky City Đức Hoà – Long An do Novaland Group phát triển. HÌnh minh hoạ.

Dự án Lucky City được đánh giá là khu đô thị thị vệ tinh sinh thái đáng sống tại phía Tây TP. HCM với vị trí kết nối vùng thuận lợi nhờ hạ tầng giao thông thông suốt kết nối khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

TỔNG QUAN DỰ ÁN LUCK CITY ĐỨC HOÀ – LONG AN

► Tên dự án: Lucky City

► Vị trí: Đức Hoà – Long An.

► Chủ đầu tư: Novaland – NovaGroup

► Quy mô: ~1.800 hecta

► Loại hình phát triển: Biệt thự; Căn hộ, Nhà phố, Biệt thự; Khu nghỉ dưỡng và khách sạn (Hotel & Resort), Shophouse nhà phố thương mại; Boutique,…

► Thiết kế: Diện tích từ: 90 – 120m2

► Tổng số sản phẩm: Khoảng 10.000 căn.

► Tiện ích: Công viên, Quảng trường, Khu văn hóa ẩm thực và lễ hội,…

► Pháp lý: sở hữu lâu dài

► Đơn vị Tư vấn & Phân phối: MEYREAL

► Giá bán: chưa công bố.

*Dự án hiện chưa chính thức công bố ra thị trường. Chi tiết mở bán chúng tôi sẽ cập nhật liên tục.

COMING SOON…

VỊ TRÍ LUCKY CITY NOVALAND

Khu đô thị sinh thái Lucky City của Novaland toạ lạc vị trí đắc địa, là cầu nối giữa hai vùng kinh tế trọng điểm Đông và Tây Nam Bộ, là “cửa ngõ” liên kết TP. HCM với các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL). Lucky Citysẽ trở thành các đô thị vệ tinh hiện đại với các khu, cụm công nghiệp và công nghệ cao.

bản đồ địa điểm Vị trí Lucky City
Vị trí dự án khu đô thị Lucky City Đức Hoà – Long An trên Google Maps.

Khu đô thị Lucky City liền kề với các cụm khu công nghiệp lớn của huyện Đức Hòa, tiêu biểu như KCN Đức Hòa, KCN An Hạ, KCN Tân Đức, KCN Đức Hòa Đông, KCN Thái Hòa, KCN Xuyên Á, Khu liên hợp công nghiệp – đô thị – dịch vụ Tân Đô. Không chỉ thuận lợi tới nơi làm việc mà dự án là điểm đến lý tưởng để an cư. Sự cộng hưởng của hệ thống giao thông đường thuỷ liền kề sông Vàm Cỏ Đông và các cung đường huyết mạch thuộc tâm điểm hạ tầng khu vực như: Đường Vành Đai 3, Vành Đai 4, cao tốc trung lương,…đã tạo điều kiện để người dân tại dự án kết nối đến ĐBSCL và các khu vực lân cận một cách nhanh chóng.

Lucky City Đức Hoà – Long An hội tụ đủ 3 yếu tố “nhất cận thị – nhị cận giang – tam cận lộ” khi sở hữu hơn hàng chục km đường ven sông và cách Bình Chánh (TP. HCM) chưa đầy 2 km.

TIỆN ÍCH KHU ĐÔ THỊ LUCKY CITY

Được quy hoạch xây dựng theo mô hình compound khép kín, Lucky City không chỉ là nơi lý tưởng để sống mà còn được chủ đầu tư kiến tạo với những tiện ích vượt bậc để trở thành điểm đến sôi động, hội tụ các hoạt động nhộn nhịp, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với dự án.

hình ảnh tiện ích khu đô thị lucky city long an

Khu đô thị Lucky City Long An sở hữu các tiện ích như: Mall, Sport Complex, nhà hát hiện đại Công viên, Quảng trường, Khu văn hóa ẩm thực và lễ hội, Resort tiêu chuẩn 4 sao…

THIẾT KẾ LUCKY CITY

Mỗi phân khu tại Lucky City được thiết kế mang đậm dấu ấn riêng biệt với các loại hình nhà ở biệt thự, nhà phố đặc trưng theo các phong cách… cùng với đó là các dãy nhà phố thương mại shophouse được thiết kế tối ưu công năng cùng kiến trúc tiêu biểu cho từng khu ngành hàng.

thiết kế nhà mẫu và sa bàn dự án lucky city novalnd
Sa bàn dự án Khu đô thị Lucky City Đức Hoà – Long An. Chủ đầu tư Novaland đã hoàn thiện để giới thiệu đến khách hàng.

ĐÁNH GIÁ TIỀM NĂNG LUCKY CITY ĐỨC HOÀ

Trước thông tin Đức Hoà được quy hoạch lên thành phố, thị trường khu vực này đang trở thành điểm đến hấp dẫn của cả dòng vốn ngoại FDI lẫn nhiều ông lớn BĐS như Nam Long, Trần Anh, Thắng Lợi Group, MKI Group…và dự án Lucky City là mảnh ghép quan trọng cộng hưởng và sự phát triển cho Đức Hoà – Long An.

Nhờ vị trí, quy mô đồng bộ mang tính chất của đô thị vệ tình của TP. HCM, nên việc gia tăng giá trị là điều dễ thấy.

CHỦ ĐẦU TƯ LUCKY CITY – NOVALAND

Khu đô thị sinh thái Lucky City Long An do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) phát triển. Những thành tựu của Tập đoàn Novaland được ghi nhận và vinh danh qua nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Các dự án nổi bật của chủ đầu tư Novaland như: Lakeview City, The Sun Avenue, Aqua City Biên Hoà, Suntec City Long An..và các dự án thương hiệu NovaWorld như …NovaWord Phan Thiết, NovaWorld Hồ Tràm, và các dự án Novaworld Nha Trang Diamond Bay, Novaworld Mũi Né – Marina City, NovaWorld Hue, NovaWorld Lang Co, NovaWordk Phú Quốc…trong thời gian tới.

Meyreal.com

QUÝ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM VUI LÒNG ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN THÔNG TIN VÀ TƯ VẤN TỪ PHÒNG KINH DOANH.

* Dự án đang trong giai đoạn chuẩn bị công bố thông tin ra thị trường. Chúng tôi sẽ cập nhật khi có thông tin mới nhất.

Đại lý Meyreal tư vấn và phân phối dự án Lucky City Novaland Long An.

THAM KHẢO THÊM CÁC BÀI VIẾT:

Tổng hợp dự án NovaWorld của Novaland

Thông tin Bất động sản Sun Group Đà Nẵng

Danh sách dự án Chủ đầu tư Masterise Homes

Chủ đầu tư Khang Điền – Những cột mốc phát triển

Các dự án Sunshine Homes Thanh Hóa

Thông tin & Danh sách dự án BCG Land – Bamboo Capital

[Tuyển dụng – Việc làm] Nhân viên Kinh doanh Bất động sản

Meyreal.com – Cung cấp thông tin bất động sản toàn diện uy tín

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh