Những lý do The Global City là “Downtown” mới của TP.HCM

Vị trí của ngõ, quy mô lớn tích hợp các khu phức hợp hiện đại, tiêu chuẩn thiết kế hàng đầu, Công nghệ dẫn dắt tương lai,… là những lý do Khu đô thị The Global City là “Downtown” mới của TP. HCM.

những lý do Khu đô thị The Global City là “Downtown” mới của TP. HCM.

VỊ TRÍ CỬA NGÕ ĐÔNG TP.HCM

The Global City có vị trí chiến lược ngay gần trung tâm “cũ” của thành phố HCM, đắc địa bởi hai mặt tiền của hai trục đường quan trọng bậc nhất khu Đông Sài Gòn là cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và đường Đỗ Xuân Hợp. Đặc biệt, dự án The Global City có một mặt tiền giáp sông Rạch Chiếc và mặt còn lại giáp với khu đô thị thể thao Saigon Sports City (64ha).

The Global City cũng hưởng lợi từ nguồn vốn đầu tư vào cơ sở hạ tầng khu Đông Sài Gòn của TP.HCM lên đến 852.500 tỷ đồng, trong đó có dự án nâng cấp cao tốc TP.HCM – Long Thành – Giầu Dây lên 8 làn xe, mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp với bề rộng lên đến 60m.

đánh giá vị tri The Global City

QUY MÔ VÀ TIỆN ÍCH ĐA DẠNG

The Global City có quy mô 117,4ha  được quy hoạch với các phân khu căn hộ cao tầng, thấp tầng, villa, nhà ở xã hội, trường học, bệnh viện, thương mại bán lẻ ..v.v..

Phần tiện tích cảnh quan và tiện ích công cộng cho các hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm của cư dân và du khách chiếm một phần lớn.

Đặc biệt là trung tâm thương mại hạng A Shoping Mall diện tích 125,000 m2 ở trung tâm khu đô thị The Global City sẽ quy tụ những thương hiệu thời trang cao cấp, những nhà hàng sang trọng cũng các tiện ích giải trí tân tiến.

TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Với sự góp mặt của tư vấn kiến trúc Foster+Partners, thiết kế cảnh quan WATG, Kỹ thuật xây dựng Tung Feng và Giám sát dự án Artelia.

Thiết kế nhà phố Soho của khu đô thị The Global City.

Đại đô thị The Global City được phát triển với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và âm hưởng đô thị đặc trưng của Việt Nam đê tạo nên thiết kế hiện đại, linh hoạt theo chuẩn mực quốc tế.

CÔNG NGHỆ DẪN DẮT TƯƠNG LAI

Với vai trò là trung tâm mới của đô thị, biểu trưng cho sự phát triển thịnh vượng và bền vững, những khu đô thị downtown thường là nơi tiên phong áp dụng nhưng công nghệ tiên tiến bậc nhất.

Tại khu đô thị The Global City sẽ được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến xứng danh “thành phố toàn cầu”. Foster+Partners – đơn vị tư vấn kiến trúc cho đại đô thị The Global City cũng là studio tiên phong xu phát triển theo hướng thiết kế bền vững trong kiến trúc và xây dựng của các đô thị trên thế giới.

The Global City sẽ được ứng dụng công nghệ năng lượng mặt trời, quản lý nước sạch để tiết kiệm năng lượng và tài nguyên, công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI) và Internet vạn vật (IoT) sẽ được ứng dụng trong điều phối giao thông và quản lý không gian đô thị để tối ưu hóa việc sử dụng các diện tích công cộng, đỗ xe, đồng thời nâng cao an ninh và an toàn giao thông trong nội khu.

Meyreal.com


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Dự án Khu đô thị The Global City Sài Gòn

Pháp lý dự án The Global City của Masterise Homes

Quy hoạch những khu đô thị tại TP. HCM trong tương lai

Thông tin dự án The Rivus Thủ Đức – Masterise Homes

Review dự án Vinhomes Grand Park Thủ Đức

Nhận định về khu căn hộ The Beverly Solari

Dự án khu phức hợp căn hộ The Grand Sentosa

Danh sách dự án Chủ đầu tư Masterise Homes

[Tuyển dụng – Việc làm] Nhân viên Kinh doanh Bất động sản

Meyreal.com – Cung cấp thông tin bất động sản toàn diện uy tín

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh