The Centric Hải Phòng

The Centric Hải Phòng – dự án “Masteri Thủy Nguyên” – dự án đầu tiên của Masterise Homes tại Hải Phòng với các sản phẩm shophouse và  nhà phố, biệt thự cao cấp. Vị trí đắc địa, thuận lợi giao thương, tiện ích hoàn hảo dành cho cư dân.

Dự án Masteri Thủy Nguyên Hải Phòng

The Centric được đánh giá là dự án nổi bật của Masterise Homes nằm tại trung tâm hành chính Thủy Nguyên, Hải Phòng. Với tổng diện tích 8ha, dự án The Centric mang đến một không gian sống và kinh doanh đẳng cấp, hiện đại với 220 lô shophouse đẳng cấp.

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE CENTRIC HAI PHONG:

► Tên dự án: The Centric

► Chủ đầu tư: Masterise Homes

Vị trí: Trung tâm hành chính Thủy Nguyên, Hải Phòng

► Tổng diện tích dự án The Centric: ~8ha

– Diện tích cảnh quan, tiện ích: 3,7ha

– Mật độ xây dựng: 28%

► Loại hình sản phẩm: Tổ hợp Shopboutique thương mại dịch vụ hỗ hợp

– Đường giao thông thành phố: 30-45-50m

– Đường giao thông nội bộ: 13-30m

– Kích thước đất: 6×15, 6×18, 8×15. Số tầng: 5 tầng

► Pháp lý: Đất ở lâu dài và thương mại dịch vụ sở hữu 50 năm.

► Giá bán The Centric: …liên hệ…

► Đại lý Tư vấn bán hàng:  MEYREAL

VỊ TRÍ THE CENTRIC HẢI PHÒNG

Tổ hợp dự án nhà phố, biệt thự và Shophouse The Centric Hai Phong nằm tại đường Đỗ Mười, trung tâm hành chính Thủy Nguyên, một vị trí chiến lược và đắc địa của thành phố Hải Phòng. Vị trí The Centric Masteri Hai Phong không chỉ thuận tiện về mặt giao thông mà còn gần các trung tâm hành chính, văn hóa và giải trí lớn của khu vực.

vị trí masteri hải phòng

Với vị trí đắc địa và sự phát triển mạnh mẽ của khu vực Thủy Nguyên, các sản phẩm nhà phố/biệt thự Shophouse The Centric Hải Phòng được đánh giá cao nhờ tiềm năng tăng giá rất lớn trong tương lai.

TIỆN ÍCH THE CENTRIC THUỶ NGUYÊN – HẢI PHÒNG

Tiện ích The Centric Thủy Nguyên Hải Phòng không chỉ mang đến một không gian sống hiện đại, tiện nghi mà còn là biểu tượng của sự phát triển bền vững và thịnh vượng với sân chơi trẻ em, công viên, đường dạo bộ, trung tâm thương mại, khu ẩm thực, …

tiện ích masterise the centric hải phòng

Hệ thống tiện ích Masteri Thuỷ Nguyên The Centric Hai Phong đa dạng, chất lượng dịch vụ cao cấp cùng với không gian sống xanh mát chắc chắn sẽ mang lại cho cư dân những trải nghiệm sống đỉnh cao. Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một môi trường sống hoàn hảo tại Hải Phòng.

MẶT BẰNG THIẾT KẾ THE CENTRIC

Dự án The Centric Hải Phòng được thiết kế với quy mô lớn, bao gồm các khu biệt thự/nhà phố sang trọng, những lô shophouse hiện đại và tiện ích cao cấp:

– Diện tích lô đất: Các lô đất có diện tích đa dạng từ 6x15m, 6x18m đến 12x10m.

– Tổng số tầng: Các lô shophouse đều được xây dựng 5 tầng, tối ưu hóa không gian sử dụng.

Cụm thương mại: Dự án có hai cụm thương mại lớn, phục vụ nhu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị, văn phòng và các dịch vụ giải trí, ẩm thực cao cấp.

– Khu công viên nội khu: Diện tích công viên nội khu rộng 3,5ha, mang đến không gian xanh mát và thoáng đãng cho cư dân.

MẶT BẰNG THIẾT KẾ THE CENTRIC

CHỦ ĐẦU TƯ THE CENTRIC – MASTERISE HOMES

Masterise Homes thuộc tập đoàn Masterise Group( tiền thân là Thao Dien Investment) với các thương hiệu bất động sản Masteri, Millennium, M-One . Công ty Phát triển bất động sản  Masterise Homes là doanh nghiệp sẽ thực hiện quản lý và phát triển tất cả các thương hiệu bất động sản  nhà ở của chủ đầu tư tập đoàn Masterise Group.

“Toạ lạ trong tổ hợp trung tâm Trung tâm Chính trị – Hành chính và Trung tâm Hội nghị – Biểu diễn quy mô bậc nhất Hải Phòng, dự án The Centric đồng hành cùng sự phồn vinh Thành phố Thủy Nguyên trong tương lai gần, khi đồng bộ với phong cách thiết kế cũng như tiến độ phát triển của thành phố mới.

Thông qua đó, dự án khẳng định tầm nhìn và nỗ lực của Masterise Homes trên hành trình kiến tạo biểu tượng thương mại dịch vụ xứng tầm tại trung tâm Thủy Nguyên – ‘Thành phố mới trong thành phố Hải Phòng’” đại diện Masterise Homes cho biết.

Meyreal.com

Quý khách quan tâm dự án Global City Elie Saab vui lòng đăng ký thông tin và nhu cầu quan tâm tại Form bên cạnh để được đội ngũ kinh doanh dự án hỗ trợ tốt nhất.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Khu đô thị The Global City Sài Gòn

Thông tin dự án The Rivus Thủ Đức – Masterise Homes

Danh sách dự án Masterise Homes đầu tư

Tổng hợp dự án NovaWorld của Novaland

Các khu đô thị Vinhomes tại TP.HCM

Nhà ở xã hội Vinhomes Happy Home Tràng Cát, TP. Hải Phòng

Meyreal.com – Cung cấp bất động sản thông tin toàn diện uy tín

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh